Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng: tiếp nhận, lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng;
- Thực hiện các phương án thúc đẩy tuyển dụng, chịu trách nhiệm đảm bảo số lượng và chất lượng hồ sơ ứng viên;
- Liên hệ tìm kiếm nguồn lao động qua các kênh đăng tuyển, website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, sàn việc làm;
- Tổng hợp và thực hiện công tác tổ chức phỏng vấn người xin việc;
- Cập nhật và quản lý thông tin nhân viên, làm hợp đồng lao động cho nhân viên và thủ tục tiếp nhận nhân viên mới nhận việc;
- Theo dõi và hỗ trợ nhân viên mới trong thời gian thử việc;
- Lập kế hoạch và báo cáo kết quả công việc định kỳ hàng tuần

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên về Công tác tuyển dụng
- Tuổi từ 25- 35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản Trị Nhân Lực, Quản Trị Văn Phòng;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
- Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm soạn thảo Hợp đồng lao động;
- Khả năng làm việc độc lập, nhanh nhẹn, nhiệt huyết trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc các vị trí liên quan đặc biệt trong ngành dịch vụ

Phúc lợi công việc

- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường.
- Được tham gia du lịch nghỉ dưỡng, teambuilding hàng năm cùng Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định công ty và pháp luật.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 và nửa ngày thứ 7 hàng tuần (Sáng 8:30 – 12:00; Chiều: 13:30-17:30 )

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 0
Logo Công Ty TNHH Kay Group Công Ty TNHH Kay Group
Số 26-28 đường số 6 Khu dân cư Hà Đô, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Tuyển Dụng
Công Ty TNHH Kay Group
Nộp đơn